colorstar.vn

Thiết kế brochure

Thiết kế brochure

Thiết kế Brochure cho biết sau nhiều năm lăn lộn trên thương trường, các tập đoàn hàng đầu như Dell, Wallmart,.. đã phát biểu những gì không? Thiết kế Brochure đẹp chính là cách hữu hiệu nhất để tăng tới 50% doanh số trong một khoảng thời gian nhất định! Quả là một nhận xét đáng giá với những thương hiệu non trẻ!

1. Vậy thiết kế Brochure là gì?

♦ Thiết kế Brochure là một ấn phẩm quảng cáo dạng quyển nhỏ mà doanh nghiệp tự giới thiệu với khách hàng

♦ Thiết kế Brochure thường xuất hiện trong các chương trình khuyến mãi, hoặc được thiết kế brochure riêng cho một dòng, một loại sản phẩm riêng của thương hiệu

♦  Thiết Kế Brochure cũng thường được đặt ở những địa điểm giải trí phù hợp, được gửi tới nhà riêng của khách hàng

♦ Thiết Kế Brochure phải thể hiện được tinh thần doanh nghiệp và phù hợp với đối tượng người đọc, địa điểm xuất hiện

2. Thiết kế Brochure có lợi ích gì?

♦ Giúp bạn tăng tới 50% doanh số trong thời điểm nhất định

♦ Quảng bá thương hiệu với khách hàng

♦ Tài liệu chuyên nghiệp cung cấp thông tin cho khách hàng

♦ Tăng điểm tiếp xúc với khách hàng, đối tác

♦ Nhân viên bán hàng thầm lặng, luôn bên cạnh khách hàng, và tất nhiên là bán hàng khi thích hợp

♦ Là trợ thủ đắc lực của các thành viên công ty

3. Thiết kế Brochure cần chuẩn bị những gì?

♦ Tài liệu cơ bản về doanh nghiệp, thương hiệu

♦ Tài liệu chi tiết về sản phẩm, chương trình khuyến mại

♦ Nội dung cơ bản thiết kế Brochure chuyên nghiệp 

♦ Hình ảnh sản phẩm, hình ảnh thương hiệu

♦ Tagline xuyên suốt thiết kế Brochure

3. Tại sao bạn nên Thiết kế Brochure với Color Star?

♦ Bạn sẽ có một cuốn thiết kế Brochure sáng tạo, chuyên nghiệp

♦ Nhận được tư vấn về nội dung, hình ảnh, màu sắc sử dụng trong Profile từ các chuyên gia thương hiệu

♦ Quy trình thiết kế brochure giá rẻ chuyên nghiệp, tiến độ dự án đảm bảo

♦ Và hơn tất cả, bạn sẽ có được một đối tác thương hiệu giàu năng lực, chuyên tâm cho các dự án sau này

4. Thành quả thiết kế Brochure?

♦ Tăng doanh số bán hàng

♦ Tăng sức ảnh hưởng và giá trị thương hiệu

♦ Gắn kết lòng trung thành giữa thương hiệu và người tiêu dùng

♦ Bán hàng lâu dài với những đối tượng khách hàng mới

Quy trình triển khai